Sunday, February 20, 2005

DADDYS Buddy

They say that I am the carbon copy of my dad... Mom disagrees al l the time... becuase mom and I are exactly the opposite... hehehehehehe... Well like its my prob hello so what if Im dad's look alike??? I can even go out with my dad and tell his friends that kuya ko yan hehehehehe JOke... I even tell them UY Kuya ko yan... Especially when we are out going to the mall he always finds atleast one of his friends and it even surprises me kasi minsan kunwari magsisigawan pa sila in the middle of the aile tapos magkakilala pala sila... ANO BA YAN.... There was even a time na akala ko we were meeting someone really big in politics kasi sa daan pa sila nag exchange ng conversation as in nasa kotse pa kami sa gitna pa ng kalsada tumigil tapos kalaro lang nya pala sa golf....... sus it gave me the highest blood pressure ever!!! kala mo drugs na nagkaliwaan pa ang bigayan ng brown paper bag tapos ang laman pala eh sangkatutak na black combs from Russia for man and women hala grabe... Pinamigay lang naman ng dad ko sa mga kaibigan nya... Wacky talaga to si dad ko... Never a dull moment pag kasama ko yan... Magikero pa yan... Ask my friends witness yang mga yan... TINAMAAN KA NG NAKS!!!! hehehehehe.... Kami nga lang si Benjie at Berwin... Yak parang ang sagwa... pero thats dad!!! Wouldnt change a thing about him.... Hay naku if you guys havent met my dad hay naku you missed half of his jokes.... hehehehehehe!!!!! Well, thats it for dad... will send pics soon para may "ibidinsia" na para kaming pinagbiyak na puwet ng baso... este you decide!!!!

No comments: